• ข้อร้องเรียน 1
บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.)  เปิดศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน เมื่อวันที่       1 สิงหาคม 2559 เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถแจ้งข้อมูลให้ บวท. ได้รับทราบ เพื่อนำไปพัฒนาระบบการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
บวท. ได้กำหนดนโยบายการกำกับดูแลที่ดีและการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม คือ"บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ยึดมั่นการบริหารจัดการตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ให้บริการที่มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล ตอบสนองความพึงพอใจของผู้มี ส่วนได้ส่วนเสีย ด้วยความเป็นธรรม โปร่งใส รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม" นั้น บวท. จึงได้กำหนดจัดตั้งศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน เพื่อพัฒนาระบบการกำกับดูแลที่ดี ให้มีความเข้มแข็งและเป็นรูปธรรม โดยผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน  โดยมีรายละเอียดดังนี้
 
หลักเกณฑ์ในการรับเรื่องร้องเรียน อย่างน้อยต้องปรากฏรายละเอียด ดังนี้
1. ใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่สุภาพ และต้องมี วัน เดือน ปี / ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ที่สามารถติดต่อถึงผู้ร้องเรียนหรือร้องทุกข์ได้ / ข้อเท็จจริง หรือ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียนได้อย่างชัดเจนว่าได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายอย่างไร ต้องการให้แก้ไข ดำเนินการอย่างไร หรือ      ชี้ช่องทางแจ้งเบาะแส เกี่ยวกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่/หน่วยงานของบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ได้ชัดแจ้งเพียงพอที่สามารถดำเนินการ สืบสวน สอบสวนได้ /ระบุ พยาน เอกสาร พยานวัตถุ และพยานบุคคล (ถ้ามี)
2. ข้อร้องเรียนต้องเป็นเรื่องจริงที่มีมูลเหตุ มิได้หวังสร้างกระแสหรือสร้างข่าวที่เสียหายต่อบุคคลอื่นหรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. การใช้บริการร้องเรียนของบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด นั้น ต้องสามารถติดต่อกลับไปยังผู้ใช้บริการได้ เพื่อยืนยันว่ามีตัวตนจริง ไม่ได้สร้างเรื่องเพื่อกล่าวหาบุคคลอื่น
4. เป็นเรื่องที่ผู้ร้องได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย อันเนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานภายในสังกัดบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด
 
ช่องทางการรับข้อร้องเรียน
1. ติดต่อด้วยตนเอง ติดต่อที่ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน (กองสื่อสารองค์กร) ชั้น 2 อาคารอำนวยการ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด
2. ส่งทางไปรษณีย์ ที่ ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน (กองสื่อสารองค์กร) บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 102 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
3. โทรศัพท์หมายเลข 0 2287 3531 ต่อ 5, 0 2307 2222 โทรศัพท์เคลื่อนที่ 0 6327 1698 8 ในวัน และเวลาราชการ
4. โทรสารหมายเลข 0 2307 2227
5. เว็บไซต์ www.aerothai.com (ช่องทางให้กรอกข้อมูลในศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน ซึ่งเป็นแบบฟอร์มที่อยู่ด้านล่างนี้)
6. E-mail: Complaints@aerothai.co.th
7. กล่องรับเรื่องร้องเรียน ชั้น 1 อาคารอำนวยการ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 102 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120