ช่องทางการร้องเรียน

ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ บวท. โดยผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
1. ติดต่อด้วยตนเอง ติดต่อที่ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน (กองสื่อสารองค์กร) อาคารอำนวยการ ชั้น 2
2. ส่งเป็นหนังสือมาที่ ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน (กองสื่อสารองค์กร) บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 102 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
3. โทรศัพท์หมายเลข 0-2287-3531 ต่อ 5, 0-2307-2222 โทรศัพท์เคลื่อนที่ 063-271-6988
4. โทรสาร 0-2307-2227
5. เว็บไซต์ www.aerothai.com (ช่องทางให้กรอกข้อมูลในศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน ซึ่งเป็นแบบฟอร์มที่อยู่ด้านล่างนี้)
6. E-mail: complaints@aerothai.co.th
7. กล่องรับเรื่องร้องเรียน ชั้น 1 อาคารอำนวยการ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 102 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดการจัดการข้อร้องเรียนของ บวท.ได้ที่นี่  คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
กรุณาพิมพ์ในช่องว่าง

Vertical Tabs