ข้อ ๒ ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน

(๑) คู่มือสำหรับประชาชน
(๒) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน
(๓) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน
(๔) หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ
(๕) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง
       (สามารถติดต่อขอข้อมูลโดยตรงได้ที่ กองนิติการ โทร ๐-๒๒๘๗-๘๖๒๒)
(๖) รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือตรวจสอบภายใน
       (ไม่มี)