ข้อ ๒ ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน
(๑) คู่มือสำหรับประชาชน
- การรับแจ้งแผนการบิน
- การพิจารณารับสมัครสายการบินเป็นผู้ถือหุ้น ข.
- การเรียกเก็บค่าบริการควบคุมจราจรทางอากาศ
- การขอหนังสือรับรองผลงาน
- การให้บริการสอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือวัด
(๒) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน
(๓) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน
- รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความต้องการ และความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำคัญ ประจำปี ๒๕๖๗
- รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความต้องการ และความคาดหวังของผู้ใช้บริการ ประจำปี ๒๕๖๗
(๔) หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ
(๕) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง
(สามารถติดต่อขอข้อมูลโดยตรงได้ที่ สำนักกฎหมาย โทร ๐-๒๒๘๗-๘๖๒๒)
(๖) รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือตรวจสอบภายใน
(ไม่มี)
(สามารถติดต่อขอข้อมูลโดยตรงได้ที่ สำนักกฎหมาย โทร ๐-๒๒๘๗-๘๖๒๒)
(๖) รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือตรวจสอบภายใน
(ไม่มี)