เดือนพฤษภาคม 2565 บวท. ได้สอบถามความพึงพอใจและสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ใช้บริการอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร Digital Trunked Radio System, Air to Ground Radio และ AFTN Terminal ประจำปี ของกลุ่มผู้ใช้บริการสายการบินและที่เกี่ยวเนื่อง และกลุ่มธุรกิจพลังงาน ในรูปแบบ Online ทั้งตอบแบบสอบถามและสัมภาษณ์ โดยจัดให้มีการสัมภาษณ์เชิงลึก Online ผู้ใช้บริการ จำนวน 5 หน่วยงาน คือ
1. บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOT Ground Aviation Services Company Limited : AOTGA) ท่าอากาศยานดอนเมือง
2. บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) (Nok Air)
ท่าอากาศยานดอนเมือง
3. บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (Thai Airways : TG)
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
4. บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต๊อค จำกัด (Thai Viet jet Air)
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
5. บริษัท ปตท.สผ. สยาม จำกัด (โครงการเอส 1) อำเภอลานกระบือ
จังหวัดกำแพงเพชร
ผลการสำรวจพบว่า ผู้ใช้บริการที่รับการสัมภาษณ์ทุกหน่วยงาน มีความเชื่อมั่นในการให้บริการของ บวท. และพึงพอใจการให้บริการที่รวดเร็ว และตอบสนองได้ทันท่วงทีของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะเคาน์เตอร์บริการ 24 ชั่วโมง ภายในสนามบิน ซึ่งทำให้สะดวกในการติดต่อประสานงาน