ประกาศงานจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ใช่งานก่อสร้างเรื่อง : จ้างบริการบำรุงรักษาลิฟต์และซ่อมลิฟต์แบบรวมอะไหล่ ยี่ห้อ Jardine Schindler จำนวน ๒ ชุด ณ อาคารศูนย์ควบคุมจราจรทางอากาศเขตประชิดสนามบินกรุงเทพ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระยะเวลาจ้าง ๒ ปี (๑ ธันวาคม ๒๕๖๕ – ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๗)

ข้อมูลทั่วไป

วิธีการจัดซื้อ/จัดจ้าง
วิธีเฉพาะเจาะจง
วันที่สินสุดประกาศ
30 พฤศจิกายน 2022
วงเงินงบประมาณที่ได้รับ (บาท)
689,600.00
ลักษณะงานโดยสังเขป
จ้างบริการบำรุงรักษาลิฟต์และซ่อมลิฟต์แบบรวมอะไหล่ ยี่ห้อ Jardine Schindler จำนวน ๒ ชุด ณ อาคารศูนย์ควบคุมจราจรทางอากาศเขตประชิดสนามบินกรุงเทพ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระยะเวลาจ้าง ๒ ปี (๑ ธันวาคม ๒๕๖๕ – ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๗)
เอกสารประกอบ

การกำหนดราคากลาง

ราคากลางคำนวณ ณ วันที่
14 มิถุนายน 2022
เป็นเงิน (บาท)
669,826.80
เอกสารประกอบตารางราคากลาง
รายชื่อพนักงาน(ผู้รับผิดชอบ)
1.) คุณ นพรัตน์ สกุณี
2.) คุณ ปารย์พิรัชญ์ ขำเมืองน้อย
3.) คุณ วรินทร์ปิยะ ชนเมธถิรพุทธิ์

รายละเอียดสำหรับติดต่อ

คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
๒.๑๑ ต้องมีบุคลากรประจำบริษัทที่มีคุณวุฒิ และประสบการณ์ทำงานที่มีความรู้ ทักษะความสามารถที่จะบำรุงรักษาลิฟต์ได้ดี ตามวัตถุประสงค์และตามหลักวิชาการช่างที่ดี เพื่อกำกับควบคุมบำรุงรักษาลิฟต์ ต้องมีวิศวกรไฟฟ้าหรือเครื่องกล อย่างน้อย ๑ คน และต้องได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมประเภทไม่ต่ำกว่าภาคีวิศวกร (แนบเอกสารหลักฐานยืนยันการเป็นพนักงานประจำบริษัทฯ และการเป็นวิศวกรไฟฟ้าหรือเครื่องกล พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง) ๒.๑๒ ต้องมีช่างเทคนิคที่มีความรู้ความสามารถ และผ่านงานฝึกอบรมการบำรุงรักษาลิฟต์ของบริษัทฯ ที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ (ยี่ห้อ Jardine Schindler) ไม่น้อยกว่า ๕ ปี อย่างน้อย ๕ คน พร้อมแนบเอกสารรับรองสำเนาและหลักฐานยืนยันแสดงตัวบุคคลว่าเป็นพนักงานประจำบริษัทฯ จริง ๒.๑๓ ต้องมีบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมและทดสอบหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ระดับเทคนิคขั้นสูง อย่างน้อย ๑ คน พร้อมแนบเอกสารรับรองสำเนา และมีช่างเทคนิคที่มีความรู้ ความสามารถ และผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย ระดับ “หัวหน้างาน” อย่างน้อย ๕ คน พร้อมแนบเอกสารรับรองสำเนา และหลักฐานยืนยันแสดงตัวบุคคลว่าเป็นพนักงานประจำบริษัทฯ จริง ๓/๒.๑๔ ต้อง... ๒.๑๔ ต้องจัดหาอะไหล่หรืออุปกรณ์ของลิฟต์ยี่ห้อ Jardine Schindler รุ่นที่ บวท. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใช้งานอยู่ และเป็นของใหม่ ไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน โดยแสดงหนังสือรับรองมาในวันยื่นข้อเสนอ กรณีจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนทดแทน จะต้องสามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน ๔๘ ชั่วโมง นับจากที่ได้รับแจ้งจาก บวท. รายละเอียดตามเงื่อนไขที่แนบ
กำหนดรับเอกสารระหว่างวันที่
19-08-2022 ถึง 26-08-2022
กำหนดยื่นซอง
วันที่ 26 สิงหาคม 2565
สนใจติดต่อ
อำนวยการ
บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 102 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
0-2285-9424 หรือ 0-2285-9321