news1

วิทยุการบินฯ เข้าร่วมการสัมมนา มุมมองการศึกษาคุณภาพอากาศและการจัดการมลพิษทางอากาศในไทยภายใต้โครงการ Airborne and Satellite Investigation of Asian Air Quality (ASIA-AQ)

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) โดย ศูนย์บริหารเครือข่ายการปฏิบัติการจราจรทางอากาศ (ศห.บจ.) เข้าร่วมการสัมมนา “...

แต่งตั้งประธานบอร์ดวิทยุการบินฯ คนใหม่

วิทยุการบินฯ แต่งตั้ง นายพิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ เป็นประธานบอร์ดวิทยุการบินฯ และแต่งตั้ง นางสาวนัทรียา  ทวีวงศ์ เป็นกรรมการบริษัทฯ ในที่ประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 41 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567...

flight

วิทยุการบินฯ สรุปปริมาณเที่ยวบินที่ให้บริการ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2567

วิทยุการบินฯ สรุปปริมาณเที่ยวบินที่ให้บริการ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 รวม 70,631 เที่ยวบิน ได้แก่ เที่ยวบินภายในประเทศ 27,227 เที่ยวบิน ระหว่างประเทศ 36,255 เที่ยวบิน บินผ่านน่านฟ้าและอื่นๆ 7,149...

ut1

วิทยุการบินฯ ประชุมร่วมสำนักงานการท่าอากาศยานอู่ตะเภา วางแผนรองรับปริมาณผู้โดยสารและเที่ยวบินจากจีน

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ดร.อนุกูล แต้มประเสริฐ กรรมการบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) ดร. ณพศิษฏ์ จักรพิทักษ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บวท. พร้อมด้วย นายสุรพล คงพูล...

AEROTHAI

วิทยุการบินฯ หนุนภารกิจภาคความมั่นคงระหว่างประเทศ “คอบร้าโกลด์”

วิทยุการบินฯ หนุนภารกิจภาคความมั่นคง วางแผนบริหารจราจรทางอากาศรองรับภารกิจการฝึกร่วมผสมทางการทหารระหว่างกองทัพไทย และกองทัพสหรัฐอเมริกา หรือ คอบร้าโกลด์ ประจำปี 2567...

อุดร2

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.หนองคายและอุดรธานี

นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจราชการ การพัฒนาระบบการขนส่งทางบกและทางราง ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย และจังหวัดอุดรธานี ระหว่างวันที่...

Flight Jan24

วิทยุการบินฯ สรุปปริมาณเที่ยวบินที่ให้บริการในเดือนมกราคม 2567

วิทยุการบินฯ สรุปปริมาณเที่ยวบิน ที่ให้บริการในเดือนมกราคม 2567 รวม 72,994 เที่ยวบิน ประกอบด้วยเทียวบินภายในประเทศ 29,017 เที่ยวบิน ระหว่างประเทศ 36,575 เที่ยวบิน เที่ยวบินผ่านน่านฟ้าและอื่นๆ 7,402...

AEROTHAI

วิทยุการบินฯ พร้อมรับตรุษจีน เผยเที่ยวบินเพิ่ม ร่วมมือจีนทำเส้นทางบินคู่ขนาน หนุนอุตสาหกรรม การบิน

วิทยุการบินฯ เตรียมระบบอุปกรณ์ มาตรการบริหารความคล่องตัวจราจรทางอากาศ อัตรากำลังเจ้าหน้าที่ เพื่อรองรับเที่ยวบินช่วงเทศกาลตรุษจีน พร้อมเริ่มโครงการจัดทำเส้นทางบินใหม่เชื่อมโยงไปยังเมืองหลักของจีน...

Pages