ประกาศงานจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ใช่งานก่อสร้างเรื่อง : บริการซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์งานโทรศัพท์ ณ สำนักงานใหญ่ ทุ่งมหาเมฆ สุวรรณภูมิ และดอนเมือง เป็นระยะเวลา ๑ ปี

ข้อมูลทั่วไป

วิธีการจัดซื้อ/จัดจ้าง
วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
วันที่สินสุดประกาศ
06 สิงหาคม 2021
วงเงินงบประมาณที่ได้รับ (บาท)
5,614,800.00
ลักษณะงานโดยสังเขป
เป็นการจ้างบริการซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าและโทรศัพท์ ประจำ ณ ที่ทำการบริษัทฯ ทุ่งมหาเมฆ ท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นระยะเวลา ๑ ปี โดยเป็นการจ้างช่างเพื่อปฏิบัติงานด้านซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าและโทรศัพท์ ตามรายละเอียดที่กำหนด รวมทั้งสิ้น ๑๕ คน ประกอบไปด้วยพนักงานแบบ Day Work จำนวน ๑๑ คน ประจำที่ทุ่งมหาเมฆ ๗ คน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ๒ คน ท่าอากาศยานดอนเมือง ๒ คน โดยปฏิบัติงานตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น. หยุดวันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดชดเชย และวันหยุดตามที่บริษัทฯ ประกาศ และพนักงานแบบเข้ากะจำนวน ๔ คน โดยให้ปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ทุ่งมหาเมฆ ร่วมกับพนักงานของบริษัทฯ เป็นประจำทุกวัน แต่ต้องทำงานไม่เกิน ๒๐๔ ชั่วโมงต่อเดือน
เอกสารประกอบ

การกำหนดราคากลาง

ราคากลางคำนวณ ณ วันที่
25 พฤษภาคม 2021
เป็นเงิน (บาท)
5,899,466.67
เอกสารประกอบตารางราคากลาง
รายชื่อพนักงาน(ผู้รับผิดชอบ)
1.) คุณ สุรินทร์ เพชรพูลมา

รายละเอียดสำหรับติดต่อ

คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
๑. มีความสามารถตามกฎหมาย ๒. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย ๓. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ ๔. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงาน ของรัฐไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการ ตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกําหนดตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ๕. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงาน และได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็น ผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคล ที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย ๖. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา ๗. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว หรือเป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ได้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ๒ / ๘. ไม่เป็น ... ที่ ปก/กพ.บท /๒๕๖๔ - ๒ - ๘. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่ บวท. ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้ ********************** โปรดตรวจสอบรายละเอียดที่ครบถ้วนได้จากเอกสารแนบ **************************************
กำหนดรับเอกสารระหว่างวันที่
12-07-2021 ถึง 29-07-2021
กำหนดยื่นซอง
ผู้ยื่นข้อเสนอต้องยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๖๔ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ผู้สนใจสามารถขอรับเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ได้ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงก่อนวันเสนอราคา ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.aerothai.co.th หรือwww. gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๒๒๘๕-๙๓๒๖ ในวันและเวลาราชการ ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่หรือแบบรูปรายการละเอียด โปรดสอบถามมายัง บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ผ่านทางอีเมล์ niwat.ra@aerothai.co.th หรือช่องทางตามที่กรมบัญชีกลางกําหนด ภายในวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๖๔ โดย บริษัท วิทยุการบิน แห่งประเทศไทย จำกัด จะชี้แจงรายละเอียดดังกล่าว ผ่านทางเว็บไซต์ www.aerothai.co.th และ www. gprocurement.go.th ในวันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๔
เบอร์ติดต่อ
0-2285-9326 (นิวัฒน์)