ประกาศงานจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ใช่งานก่อสร้างเรื่อง : บริการซ่อมบำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสีย งานประปาและงานโยธา ณ สำนักงานใหญ่ ทุ่งมหาเมฆ เป็นระยะเวลา ๒ ปี

ข้อมูลทั่วไป

วิธีการจัดซื้อ/จัดจ้าง
วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
วันที่สินสุดประกาศ
06 สิงหาคม 2021
วงเงินงบประมาณที่ได้รับ (บาท)
5,140,800.00
ลักษณะงานโดยสังเขป
เป็นการจ้างพนักงานช่างที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดเพื่อปฏิบัติงานด้านซ่อมบำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสีย งานประปาและงานโยธา ตามรายละเอียดงานที่กำหนด รวมทั้งสิ้น ๑๐ คน มาปฏิบัติงานในวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๗.๐๐ น. (พักกลางวันเวลา ๑๒.๐๐–๑๓.๐๐ น.) หยุดเฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รวมทั้งวันหยุดชดเชย และวันหยุดตามประกาศของ บวท. มีรายละเอียดดังนี้ ตำแหน่ง รวม (คน) พนักงานปฏิบัติงานด้านช่างเทคนิคประปา/สุขาภิบาล ๑ พนักงานปฏิบัติงานด้านประปา/สุขาภิบาล ๔ พนักงานปฏิบัติงานด้านช่างเทคนิคโยธา ๒ พนักงานปฏิบัติงานด้านโยธา ๓ รวม ๑๐
เอกสารประกอบ

การกำหนดราคากลาง

ราคากลางคำนวณ ณ วันที่
07 เมษายน 2021
เป็นเงิน (บาท)
4,915,902.43
เอกสารประกอบตารางราคากลาง
รายชื่อพนักงาน(ผู้รับผิดชอบ)
1.) คุณ ชวทัศน์ โกมลนิมิ
2.) คุณ สมัชชา ร่มเย็น

รายละเอียดสำหรับติดต่อ

คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
๑. มีความสามารถตามกฎหมาย ๒. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย ๓. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ ๔. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงาน ของรัฐไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการ ตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกําหนดตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ๕. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงาน และได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็น ผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคล ที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย ๖. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา ๗. เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว หรือเป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ได้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ๘. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่ บวท. ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้ ************************** โปรดตรวจสอบรายละเอียดจากเอกสารแนบ *******************************
กำหนดรับเอกสารระหว่างวันที่
09-07-2021 ถึง 02-08-2021
กำหนดยื่นซอง
ผู้ยื่นข้อเสนอต้องยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๖๔ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ผู้สนใจสามารถขอรับเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ได้ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงก่อนวันเสนอราคา ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.aerothai.co.th หรือwww. gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๒๒๘๕-๙๓๒๖ ในวันและเวลาราชการ ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่หรือแบบรูปรายการละเอียด โปรดสอบถามมายัง บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ผ่านทางอีเมล์ niwat.ra@aerothai.co.th หรือช่องทางตามที่กรมบัญชีกลางกําหนด ภายในวันที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๔ โดย บริษัท วิทยุการบิน แห่งประเทศไทย จำกัด จะชี้แจงรายละเอียดดังกล่าว ผ่านทางเว็บไซต์ www.aerothai.co.th และ www. gprocurement.go.th ในวันที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๖๔
เบอร์ติดต่อ
0-2285-9326 คุณนิวัฒน์