ประกาศงานจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ใช่งานก่อสร้างเรื่อง : จัดหาและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน จำนวน 9 รายการ ณ อาคารศูนย์ประกอบการ ศูนย์ควบคุมการบินสุราษฎร์ธานี

ข้อมูลทั่วไป

วิธีการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ตกลงราคา
วันที่สินสุดประกาศ
31 พฤษภาคม 2017
วงเงินงบประมาณที่ได้รับ (บาท)
406,065.00

การกำหนดราคากลาง

ราคากลางคำนวณ ณ วันที่
21 มีนาคม 2017
เป็นเงิน (บาท)
405,164.93
เอกสารประกอบตารางราคากลาง

รายละเอียดสำหรับติดต่อ

คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
คุณสมบัติของผู้เสนอราคา ๑. เป็นนิติบุคคล ที่มีอาชีพขายพัสดุดังกล่าวข้างต้น ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิหรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาจะได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ และความคุ้มกันเช่นว่านั้น ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันที่เสนอราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการเสนอราคาครั้งนี้ ๕. ผู้เสนอราคาจะต้องไม่มีพนักงาน บริษัท วิทยุการบินฯ เป็นผู้จัดการ หุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการ ผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินการในกิจการของบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคล เป็นหุ้นส่วนในห้างหุ้นส่วนสามัญ หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในบริษัทจำกัด หรือบริษัทมหาชนจำกัด หรือที่ปรึกษา ของกิจการนั้น ๆ ๖. บุคคล หรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurrement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
กำหนดรับเอกสารระหว่างวันที่
20-04-2017 ถึง 28-04-2017
กำหนดยื่นซอง
2 พฤษภาคม 2560
เบอร์ติดต่อ
077-441132 ต่อ 5518 คุณพิมพรรณ หลิมสุวรรณ